118240

เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 9.30 น. นายสัตวแพทย์ณรงค์ เลี้ยงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักควบคุม ป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ เข้าร่วมการประชุม พิจารณาแผนการรณรงค์ฉีดวัคซีนป้องกันโรคปากและเท้าเปื่อยในโคนม รอบที่ 2/2566 ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดสกลนคร โดยมีนายสุรพล ธัญญเจริญ ปศุสัตว์เขต4 เป็นประธานการประชุม

โดยมี รักษาการผู้อำนวยการส่วนสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์เขต 4 หัวหน้ากลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดขอนแก่น หัวหน้ากลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดมหาสารคาม หัวหน้ากลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดอุดรธานี หัวหน้ากลุ่มพัฒนาสุขภาพสัตว์ สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสกลนคร และ เจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์จังหวัด (จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดสกลนคร) เจ้าหน้าที่สำนักงานปศุสัตว์เขต 4 เจ้าหน้าที่จากสำนักควบคุม ป้องกันและบำบัดโรคสัตว์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยพัฒนาสุขภาพและผลผลิตสัตว์(HHU) เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ในการประชุมได้พิจารณากำหนดแนวทางการฉีดวัคซีนป้องกันโรคปากและเท้าเปื่อยในโคนม รอบรณรงค์ที่ 2/2566 ติดตามและประเมินผลการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค เพื่อให้การดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโรคปากและเท้าเปื่อยในโคนมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและครอบคลุมจำนวนสัตว์ รวมถึงรับฟังปัญหา อุปสรรคในการดำเนินงานด้านสุขภาพสัตว์ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดอุดรธานี และจังหวัดสกลนคร

ณ ห้องประชุมสำนักงานปศุสัตว์เขต 4 ชั้น 2 สำนักงานปศุสัตว์เขต4

“ครอบครัวปศุสัตว์ ทำด้วยใจ ทำให้ไว ทำได้จริง”

ภาพ/ข่าว : สำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์