1

   วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประจำปี พ.ศ. 2566 โดยอธิบดีกรมปศุสัตว์ ได้โปรดสั่งการมอบหมายให้กองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้ประสานและนำข้าราชการพลเรือนดีเด่น
กรมปศุสัตว์ ประจำปี พ.ศ. 2566 เข้าร่วมพิธีเพื่อรับฟังสาสน์จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และ รับเกียรติบัตรและเข็มเชิดชูเกียรติ
(ครุฑทองคำ) จากร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ณ ห้องประชุม 115 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เวลา 07.30 - 09.00 น.

โดยกรมปศุสัตว์ขอแสดงความยินดีแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ทั้ง 3 ราย ดังนี้
1. นายกฤติพิพัฒน์ รัตนนาวินกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านส่งเสริมและพัฒนาสัตว์ปีก กองส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์
2. นายกิติภัทท์ สุจิต นายสัตวแพทย์ชำนาญการพิเศษ สำนักควบคุม ป้องกัน และบำบัดโรคสัตว์
3. นางสาววิลย์ลิกา เพ็ญศรีสวรรค์ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ กองผลิตภัณฑ์ปศุสัตว์

ทั้งนี้ ข้าราชการพลเรือนดีเด่น คือ ข้าราชการ และลูกจ้างประจำที่ได้รับการส่งเสริม และยกย่องว่าเป็นผู้ประพฤติปฏิบัติงานที่เป็นแบบอย่างให้แก่ข้าราชการอื่นได้ประพฤติปฏิบัติตาม และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ทั้งในด้านการดำรงตน การปฏิบัติตนให้เป็นที่ยอมรับกับบุคคลผู้เกี่ยวข้องทั้งในหน้าที่ราชการและสังคม กับการปฏิบัติงานที่เพียบพร้อมด้วยจรรยาบรรณข้าราชการ ปรากฏชัดเจนเป็นที่ยอมรับและมีผลงานโดดเด่นเป็นประโยชน์ยิ่งกับภารกิจราชการที่รับมอบหมาย รวมถึงผลการปฏิบัติตน ปฏิบัติงานส่งผลกับประชาชนที่เป็นผู้รับบริการเป็นสำคัญ